Mẫu lâu đài kiểu Pháp Tân cổ điển nguy nga tráng lệ (CĐT: Ông Tuấn - Thanh Hóa) LD1766

Mẫu lâu đài kiểu Pháp Tân cổ điển nguy nga tráng lệ (CĐT: Ông Tuấn - Thanh Hóa) LD1766

1. Mẫu kiến trúc

: KT18003

2. Phong cách

: Cổ điển

3. Chủ đầu tư

: Ông Tuấn

4. Địa chỉ

: Thanh Hóa

5. Kiến trúc sư

: Realhouse

6. Năm thiết kế

: 2017

Chi tiết mặt bằng các tầng trong mẫu thiết kế lâu đài kiểu Pháp KT 18003:

Tầng hầm :  hầm rượu

Tầng 1      : 1 phòng khách + 1 phòng ăn + 1 phòng bếp- nấu + 1 phòng ngủ + 1 kho + 1 WC

Tầng 2     : 1 phòng sinh hoạt chung + 3 phòng ngủ+ 3 WC + 1 phòng làm việc- thay đồ

Tầng 3     : 1 phòng khách phụ + 2 phòng ngủ + 1 phòng thờ + 1 phòng karaoke giải trí + 1 kho + 3 WC 

Tầng tum : 1 phòng xông hơi- massage + 1 phòng máy giặt + 1 thư viện

Thông tin chi tiết về diện tích các tầng trong lâu đài :

1. Diện tích tầng hầm : 53,5 m2

2. Diện tích tầng 1      : 160 m2  + 74 m2 sảnh chính + 31,5 m2 sảnh phụ

3. Diện tích tầng 2      : 187,2 m2 + 38,9 m2 ban công

4. Diện tích tầng 3      : 236, 18 m2 + 9 m2 ban công

5. Diện tích tầng tum  : 36,8 m2 + 17,1 m2 sân phơi + 77 m2 sân chơi 




Giải pháp kiến trúc tổng thể lâu đài kiểu Pháp KT 18003

Thiết kế lâu đài kiểu Pháp là phong cách xây dựng được nhiều gia chủ yêu thích. Khi mang trong mình đa dạng kiểu cách, mỗi công trình lại mang một vẻ đẹp khác nhau tuy nhiên đều hướng tới sự hoàn thiện về tạo hình và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Xây nhà thì ai cũng thế, muốn ngôi nhà của mình phải thật khang trang, đặc biệt lại là lâu đài thì càng cần tỉ mỉ và tinh tế. Chính thế mà chủ đầu tư muốn không gian sống của mình phải xứng đáng với mức tài chính mà mình bỏ ra. 


View nhìn nghiêng từ sảnh vào của mẫu thiết kế lâu đài đẹp                           

Lâu đài cổ điển đã được tích hợp cùng với những chất liệu của thời đại, khiến cho người nhìn có được cảm giác ngọt ngào khi thưởng thức. Ba khối sảnh được thiết kế tỏa theo 3 hướng với 2 khối bên và một khối trung tâm, được thiết kế theo hình dạng tháp đồng hồ. Đồng thời với những trụ đỡ vững chắc mang đường nét khỏe khoắn, họa tiết hoa văn mềm mại trên thức cột kiến trúc La Mã mang đậm vẻ đẹp trong sáng của kiến trúc cổ điển ngày xưa mà các kiến trúc sư Realhouse đã cố gắng tạo dựng.



Thiết kế lâu đài cổ điển với tone ngoại thất màu trắng ngà tinh tế                                     

Mỗi tầng có 1 công năng sử dụng riêng. Ở tầng 1, Phòng khách hiện lên với nội thất cổ điển đẹp mắt. Nhờ những gợi ý của gia chủ trong thiết kế phòng khách, các kiến trúc sư Realhouse đãrất sáng tạo trong bài trí căn phòng, phải làm sao để không gian phòng khách không chỉ lộng lẫy, mãn nhãn mà còn phải thể hiện được phong cách, triết lý sống riêng biệt của gia chủ.

Ngay cạnh phòng khách là bếp nấu và phòng ăn nằm dọc theo bề rộng tòa nhà để  không gian rộng mở hơn. Giữa bếp nấu và phòng ăn được phân vách, phòng ăn tương đối rộng, có thể chứa được nhiều người, tiện lợi khi mời gia đình họ hàng, bạn bè đến dùng bữa.

Không gian tầng 2 với mục đích nghỉ ngơi, thư giãn với phòng ngủ Master có diện tích khá lớn. Căn phòng được thiết kế với nội thất sang trọng nhưng không làm mất đi sự ấm cúng. Phòng sinh hoạt chung nằm ở trung tâm của tầng 2, giúp liên kết các không gian, là nơi để cả gia đình quây quần, sum họp bên nhau. Hai phòng ngủ cho con được thiết kế theo cá tính và lứa tuổi của con.

Tầng 3 có 1 phòng thờ nằm về phía trước căn nhà, ánh sáng được hắt vào phòng thờ rất  tự nhiên. Bên cạnh phòng thờ là 2 phòng ngủ khách và phòng giải trí với hệ thống âm thanh, màn hình tốt, tường cách âm sẽ đem lại những phút giây giải trí thoải mái cho các thành viên góp phần gia đình thêm hạnh phúc. 

Phối cảnh tổng thể lâu đài

Tầng tum có 1 phòng xông hơi- massage, khi ngâm mình trong làn nước ấm nóng của căn phòng sẽ giúp khôi phục sức khỏe và tinh thần nhanh chóng, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống hối hả của gia chủ, mang đến sự tươi mới trong tinh thần.

Tầng tum cực kỳ thoáng mát với  sân thượng lớn, đưa luồng khí đổi mới liên tục vào căn nhà. Kết hợp với 1 phòng thư viện nằm ở vị trí trung tâm của tầng mang đến sự yên tĩnh, tập trung nhất cho người đọc sách để tiếp nhận thông tin kiến thức mới mẻ, mang đến cho người đọc một thế giới riêng - thế giới kì diệu của những cuốn sách.