Thiết kế Khách sạn Luxenden 9 tầng Hiện đại (CĐT: Ông Mai-Hà Nội) KS1551

Thiết kế Khách sạn Luxenden 9 tầng Hiện đại (CĐT: Ông Mai-Hà Nội) KS1551

1, Mẫu công trình  :  KS 1551

2, Phong cách       :  Hiện đại

3, Chủ đầu tư        :  Ông Mai

4, Địa chỉ               :  Hà Nội

5, Kiến trúc sư       :  Realhouse

6, Năm thiết kế      :  2017

Chi tiết mặt bằng các tầng trong khách sạn Luxenden KS 1551:

Tầng hầm :  2 phòng kỹ thuật + khu vực bể nước + khu vực để xe

Tầng 1      : Sảnh khách sạn + khu vực lễ tân + 1WC

Tầng 2 -9  : 3 phòng loại A1+ 2 phòng loại A2

Tầng 10    : Nhà hàng + Bar + 1 WC


        Một thủ đô với tiềm năng du lịch lớn với nền kinh tế phát triển hội nhập thì việc xây dựng 1 khách sạn là một việc cấp thiết hàng đầu. Đó là nơi  để du khách những phút  giây nghỉ ngơi, thu giãn với những chuyến du lịch cùng gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng.


Làm sao để  thiết kế khách sạn không bị vô hồn, trở nên nổi bật và kết hợp với văn hóa dân tộc là 1 suy nghĩ đáng để lưu tâm. Kết quả là khách sạn Luxenden hiện lên với không gian năng động, các khoảng đặc rỗng tạo nên không gian, sự khác biệt giữa bên trong và bên ngoài. Mỗi phòng có một view rộng.








Công trình nổi bật lên giữa những khối nhà vuông vắn thông thường. Diện tích mặt tiền khá hẹp, KTS đã khéo léo biến tấu những mảng kính đơn điệu thành những “bức tường” không gian đặc sắc. Khách sạn Luxenden được các KTS Realhouse thiết kế đã khéo léo kết hợp được những gì tinh hoa nhất của kiến trúc hiện đại và nét đẹp hoa lệ của không gian nội thất bên trong.


Mỗi chi tiết của tòa khách sạn Luxenden đều là sự trau chuốt từng chi tiết, tạo hình tối giản của không gian ngoại thất. Cách bố trí không gian bên trong chú trọng tới sự thoải mái, thân thiện và tiện nghi dành cho khách du lịch.

 Khách sạn ở vị trí ngã 4, nên có hai mặt tiển trải rộng, có view nhìn rộng thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh và rất nổi bật giữa ặt phố Lê Thánh Tông tráng lệ.  Những người thực hiện dự án mong muốn một công trình gây ấn tượng cho khách hàng từ góc nhìn, cảm nhận cho đến việc sử dụng phải là thoải mái, tiện dụng nhất.

Việc giảm thiểu chi phí xây dựng và vận hành cho công trình cũng được chủ đầu tư quan tâm, nên toàn bộ vật liệu trong công trình hoàn toàn là vật liệu địa phương, pin năng lượng mặt trời đáp ứng đủ nước nóng cho toàn bộ tất cả phòng, hệ thống chiếu sáng đèn led, 100% phòng đón ánh sáng trực tiếp nên hạn chế tối đa việc sử dụng điện…

Khách sạn với 35 phòng và 11 tầng. Tầng 1 có quầy lễ tân và không gian sảnh mang đến sự sang trọng của khu tiếp đón và được thiết kế theo gam màu trắng chủ đạo.

Các tầng 2-9 là các tầng có kết cấu giống hệt nhau, là phòng cho thuê. Mỗi tầng có 5 phòng cho thuê, trong đó có 2 phòng nhỏ và 3 phòng lớn. Phòng nhỏ chỉ có 1 giường, phòng lớn có 2 giường ngủ

Tầng 10 là nhà hàng thiết kế bởi các sảnh có tông màu nâu, nơi có những tấm gỗ tạo cảm giác là những thân cây. Nhà hàng hiện đại này được dành riêng để phục vụ đồ ăn, món ăn cụ thể theo yêu cầu của khách thuận tiện cho khách hàng khi đi cùng gia đình, bạn bè.

Giải pháp phân chia công năng sử dụng của các tầng sao cho khoa học và đảm bảo tính thẩm mĩ là điểm nổi bật của khách sạn. Cách phân chia làm sao để được số phòng tối đa nhất nhưng đảm bảo diện tích và sự thuận tiện trong sử dụng. Để cho khách hàng có 1 kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ khi đến với Hà Nôi !