Thiết kế biệt thự kết hợp kinh doanh 5 tầng Tân cổ điển (CĐT: Anh Long - Bắc Ninh) BT1606

Thiết kế biệt thự kết hợp kinh doanh 5 tầng Tân cổ điển (CĐT: Anh Long - Bắc Ninh) BT1606

1. Mẫu biệt thự

: BT1606

2. Phong cách

: Tân cổ điển

3. Chủ đầu tư

: Anh Long

4. Địa chỉ

: Bắc Ninh

5. Kiến trúc sư

: Realhouse

6. Năm thiết kế

: 2018


Chi tiết mặt bằng các tầng trong thiết kế biệt thự kết hợp kinh doanh 5 tầng tân cổ điển BT 1606:

Tầng 1      : 1 không gian kinh doanh + 1 bếp- ăn + 1 WC

Tầng 2     :  1 phòng khách + 1 phòng kế toán

Tầng 3     :  2 phòng ngủ     + 2  WC

Tầng 4     :  2 phòng ngủ     + 2  WC

Tầng 5     :  1 phòng thờ      + 1 kho + 1 sân phơi

Thông tin chi tiết về diện tích các tầng trong biệt thự:

1, Diện tích tầng 1      : 76,6       m2  

2, Diện tích tầng 2      : 64,2      m2       +  16,08 m2 sảnh tầng

3, Diện tích tầng 3      : 64,5      m2       +  16,08 m2 sảnh tầng

4, Diện tích tầng 4      : 64,5      m2       +  16,08 m2 sảnh tầng

5, Diện tích tầng 5      : 27,9      m2       +   8,0    m2 sảnh tầng + 22,7 m2 sân phơi     

  Xu hướng thời gian gần đây những căn biệt thự kết hợp kinh doanh với chức năng kép vừa kinh doanh vừa sinh hoạt thuận tiện được xem là ưu điểm loại hình kiến trúc này.

  Rất nhiều khách hàng đã tìm đến Kiến trúc sư Realhouse để hiện thực hóa ý tưởng về một căn biệt thự tân cổ điển kết hợp kinh doanh.
Cùng tìm hiểu một thiết kế biệt thự kết hợp kinh doanh 5 tầng tân cổ điển chủ đầu tư anh Long ở Bắc Ninh do đội ngũ Kiến trúc sư Realhouse thiết kế.
Tổng quan mặt bằng tầng 1



Tổng quan mặt bằng tầng.


  Kết hợp với các họa tiết trang trí , các gờ phào cổ điển đem đến cho ngôi nhà nét tinh tế cũng như tôn vinh đẳng cấp cho chủ nhân của biệt thự.Thiết kế biệt thự 5 tầng tân cổ điển kết hợp với kinh doanh đã giúp cho chủ nhà có một không gian sống lí tưởng đồng thời kết hợp kinh doanh một cách thuận lợi hoàn hảo. Xu hướng thời gian gần đây những căn biệt thự kết hợp kinh doanh với chức năng kép vừa kinh doanh vừa sinh hoạt thuận tiện được xem là ưu điểm loại hình kiến trúc này.
  Rất nhiều khách hàng đã tìm đến Kiến trúc sư Realhouse để hiện thực hóa ý tưởng về một căn
biệt thự tân cổ điển kết hợp kinh doanh.



Phối cảnh mặt trước


  Cùng tìm hiểu một thiết kế biệt thự kết hợp kinh doanh 6 tầng tân cổ điển của chủ đầu tư anh Long ở Bắc Ninh do đội ngũ Kiến trúc sư Realhouse thiết kế bạn nhé !

Một thiết kế biệt thự hoàn hảo không chỉ cần vẻ đẹp bên ngoài mà quan trọng hơn cả vẫn là tiện ích sử dụng bên trong. Các thiết kế kiến trúc của Realhouse luôn đề cao tới giá trị sử dụng thực tế, lâu dài. Từng không gian đều được tính toán kỹ lưỡng sao cho hợp lý nhất, cũng như vận dụng các yếu tố phong thủy, địa khí.

  Với yêu cầu của gia chủ, tầng một được thiết kế gồm hai sảnh mang đến sự thông thoáng cũng như phù hợp với cả hai công năng: tiếp khách và kinh doanh. Nhìn vào cách phân chia mặt bằng cũng có thể thấy rõ các kiến trúc sư phân chia không gian biệt thự ra làm 03 phần chính, đảm bảo công năng tối ưu. Cạnh cầu thang bộ, một phần diện tích nhỏ được dành ra để làm khu vực thang máy. Bên cạnh đó tầng một còn có hệ cửa kính lớn nhìn ra ngoài giải phóng tầm mắt, để khi nhìn ngắm đường phố với sự nhộp nhịp tươi vui cũng là 1 thú vui tao nhã ấm lòng đến lạ thường.



Phối cảnh minh họa mặt bên.


Phối cảnh tổng thể.

Tầng 2 gồm có 1 phòng khách, 1 phòng kế toán.

Nhằm mở ra tầm nhìn thoáng đãng và dễ dàng thông khí, đón ánh sáng tự nhiên, tầng 2 được thiết theo phong cách mở.Trên phần diện tích lớn nhất, kề bên cầu thang bộ, phòng khách rộng rãi và sang trọng để gia chủ thoải mái tiếp khách.

Mặt bằng tầng 3 và 4 được thiết kế làm không gian nghỉ ngơi của gia đình gồm 1 phòng ngủ lớn (master) và 1 phòng ngủ nhỏ. Với đúng tiêu chí của phòng ngủ master, trong phòng được bố trí khu thay đồ riêng, nhà vệ sinh Vip khép kín và ban công với tầm view đẹp thoáng, mang đến sự thư thái, cân bằng cho gia chủ

Phòng thờ ở vị trí tầng 5. Phòng thờ – không gian linh thiêng của nguời Việt cũng giống như các không gian khác của ngôi nhà luôn tuân theo nguyên tắc “nhất vị nhị hướng” trong Phong thủy. Với một không gian mang tính chất tâm linh như Phòng thờ thì các kiến trúc sư Realhouse đã thiết kế hội  tụ đủ cả hai yếu tố là “tọa cát” và “hướng cát” , chính là đặt tại vị trí đẹp trang trọng, phía hướng trước mặt bàn thờ đón được năng lượng tốt lành nhất, mang đến nhiều may mắn và sự thịnh vượng nhất cho chủ nhà.


Phối cảnh ban đêm.


Để nhận thêm thông tin tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ Kiến trúc sư thiết kế của REALHOUSE vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT REALHOUSE

Số nhà 25, Liền kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0976 367 863

Email: kientrucrealhouse@gmail.com