Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp, đẳng cấp sang trọng (CĐT: Anh Thanh - Bắc Giang) BT-18045

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp, đẳng cấp sang trọng (CĐT: Anh Thanh - Bắc Giang) BT-18045

Thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp, đẳng cấp sang trọng (CĐT: Anh Thanh - Bắc Giang) BT-18045

1. Mẫu biệt thự

: BT - 18045

2. Phong cách

: Hiện đại

3. Chủ đầu tư

: Ông Thanh

4. Địa chỉ

: Bắc Giang

5. Kiến trúc sư

: Realhouse

6. Năm thiết kế

: 2017

Xu hướng xây dựng biệt thự năm 2018, bên cạnh các thiết kế Tân cổ điển thì các mẫu Biệt thự hiện đại cũng rất được yêu thích và ngày càng khẳng định được tính tiện dụng, đẹp và ưu thế của mình.

Phong cách thiên về hình khối và sử dụng vật liệu hiện đại lại kết nối được con người với tự nhiên chính là đặc điểm ưu việt nhất của dòng kiến trúc này.

Cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng một kiến trúc điển hình như vậy đang tọa lạc tại Bắc Giang do đội ngũ Kiến trúc sư Real House thiết kế.

Nằm trong khu đô thị, với nhiều kiến trúc phong phú khác nhau, nhưng căn biệt thự của ông Thanh – Bắc Giang vẫn thu hút bởi kiến trúc hiện đại đầy lôi cuốn.

Trước khi đến với Realhouse, ông Thanh cũng đã làm việc và tìm hiểu các phương án thiết kế từ nhiều đơn vị khác nhau cho căn Biệt thự của mình. Nhận thấy Công ty thiết kế biệt thự Realhouse có đủ năng lực để đáp ứng yêu cầu xây dựng Biệt thự hiện đạiBiệt thự đẹp, ông Thanh đã tin tưởng tuyệt đối giao cho Realhouse thực hiện công trình này. 

1. Bối cảnh tổng thế

Tổng thể căn biệt thự được thiết kế để đón nắng, đón sáng tối đa, giao hòa với thiên nhiên.

Ngoại thất căn nhà sử dụng màu sơn trắng, màu sơn này vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tỏa sáng cho công trình, vừa có nhiệm vụ làm nổi bật các chi tiết trang trí. Trên nền sơn tường màu trắng đó, các khung cửa, những đường kẻ trang trí hay khối máu đều sử dụng tông màu tương phản. Các mảng kính lớn là đặc trưng của các kiến trúc hiện đại ngày nay, vừa thay thế cho các mảng tường nhằm tiết kiệm chi phí thi công công trình, vừa làm mở tầm mắt ra xa, bao quát hơn cho người sống bên trong, không gian ngoại thất cũng nhờ thế mà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Các khối mái sảnh sử dụng kiểu kết cấu châu Âu trong một khối có trụ lớn đỡ mái, tuy rằng đã được cách điệu và làm mới khá nhiều. Có thể thấy chất liệu gỗ được tận dụng làm thành trần dưới khối mái hay những đoạn ốp bên ngoài tường bao sát với phần mái trên cùng, làm cửa lớn, các ban công thoáng mát đặt khá nhiều cây xanh, với lan can kính dường như rất hài hòa với tổn thể chủ đạo bằng kính của ngoại thất căn nhà. Mái nhà sử dụng kiểu mái dốc đặc trưng của các thiết kế nhà ở trong nước, đáp ứng được công năng bảo vệ công trình trước những kiểu thời tiết bất lợi, tránh được ẩm mốc tốt.



2. Mặt bằng tầng 1
Tổng diện tích sàn xây dựng tầng 1 là 200m2 bao gồm: Gara ô tô, Phòng khách, Bếp và phòng ăn, 1 Phòng ngủ và 2 WC.
Mặt trước và sau biệt thự đều để cửa ngỏ ra sân chơi tạo không gian thông thoáng và cửa đón gió cho tầng 1.
Bếp được gia chủ ưu tiên sử dụng một phần diện tích lớn tạo không gian tụ họp rộng rãi, thoải mái cho cả gia đình.
Một phần không gian được sử dụng làm bể bơi mini vừa kết hợp yếu tố phong thủy, điều hòa nhiệt độ, vừa tạo điểm nhấn cho không gian căn biệt thự.


3. Dựng phối cảnh mặt trước




4. Dựng phối cảnh mặt sau
Sát các hàng tường bao được trồng xen kẽ cây xanh tạo ra không gian sống xanh cũng như tạo bóng râm mát cho khu vực sân chơi.



Để nhận thêm thông tin tư vấn và hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ Kiến trúc sư thiết kế của Realhouse vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT REALHOUSE

Số nhà 25, Liền kề 6A, Làng Việt Kiều Châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0976 367 863

Email: kientrucrealhouse@gmail.com